Trang chủ Tin tứcHội thảo chuyên đề Hội thảo cơ hội nghề nghiệp và tặng tên miền cho Tân sinh viên K19

Hội thảo cơ hội nghề nghiệp và tặng tên miền cho Tân sinh viên K19

by admin
334 lượt xem
A+A-
Reset

Ngày 13/10/2023, Công ty TNHH phần mềm Nhân Hòa đã được Trường Cao đẳng kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh gửi thư mời đến tham gia chia sẻ với các bạn tân sinh viên Khóa 19 Khoa Công nghệ thông tin về chủ đề “Xây dựng thương hiệu cá nhân trên môi trường số cùng tên miền .ID.VN”.

Đến với buổi chia sẻ, Nhân Hòa đã mang đến những kiến thức bổ ích với các bạn sinh viên về ngành công nghệ thông tin như các xu hướng công nghệ mới trong ngành công nghệ thông tin, các kỹ năng cần thiết trong ngành công nghệ thông tin, những cơ hội việc làm tiềm năng cho sinh viên khối công nghệ thông tin và tầm quan trọng của việc xây dựng thương hiệu cá nhân trên môi trường số…

Bà Trần Thị Ngọc Ánh – Phòng Kinh doanh – Nhân Hòa Chi nhánh TP.HCM chia sẻ

Theo đó, sinh viên cần nắm bắt được nhu cầu của thị trường lao động và tầm quan trọng của việc “học đi đôi với hành”. Để làm được điều này, Nhân Hòa mong muốn các bạn Tân sinh viên Khóa 19 Khoa công nghệ thông tin – Trường Cao đẳng kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh sẽ không ngừng nỗ lực học tập và chủ động trong việc tìm kiếm các cơ hội để thực hành, vận dụng các kiến thức, kỹ năng của mình vào công việc thực tế.

Xu hướng trong tương lai ngành công nghệ thông tin sẽ tiếp tục bùng nổ và phát triển mạnh mẽ, đây chính là thời cơ rất lớn để các bạn sinh viên Khoa Công nghệ thông tin có thể vươn xa. Với vai trò là đơn vị đồng hành, sát cánh cùng thế hệ trẻ, các bạn sinh viên, Nhân Hòa sẽ mang đến những cơ hội thực tập và việc làm trong tương lai.

Đặc biệt, với tất cả các bạn các bạn sinh viên trong độ tuổi từ 18 – 23 tuổi có thể đăng ký và sử dụng tên miền .ID.VN, sở hữu tên miền của riêng mình, mang thương hiệu cá nhân HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ trong 2 năm. Chương trình này sẽ mở ra nhiều cơ hội phát triển hơn nữa, tạo điều kiện để các bạn trẻ có thể trau dồi thêm kỹ năng, tiếp cận với lĩnh vực công nghệ thông tin và bắt kịp xu thế công nghệ mới, vươn tầm quốc tế.

Hơn nữa, để hỗ trợ tốt hơn cho thế hệ trẻ có cơ hội tiếp cận và phát triển gần hơn với ngành nghề, trong quá trình học tập tại trường, Công ty TNHH phần mềm Nhân Hòa còn đem đến các tài trợ khác đi kèm, bao gồm: Hỗ trợ Hosting lưu trữ Website và Website cho sinh viên theo các ngành nghề, lĩnh vực riêng; Tặng Email theo tên miền duy trì miễn phí trong 2 năm; Tài trợ VPS để sử dụng vào mục đích giảng dạy của trường; Tuyển thực tập sinh, tạo cơ hội làm việc tại Nhân Hòa Group với nhiều vị trí như IT, kinh doanh…

Theo NhanHoa.com